1. Xây dựng quy định, quy trình
Phối hợp xây dựng các loại quy định, quy trình, cẩm nang, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn dịch vụ, báo cáo của Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Thực hiện công việc theo đúng quy định, quy trình được phê duyệt
2. Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng
Phối hợp tư vấn chính sách vay vốn mua nhà ở tại các Ngân hàng liên kết, hỗ trợ khách hàng ký kết các văn bản thỏa thuận ba bên với Chủ đầu tư và Ngân hàng
3. Đối soát công nợ
Tiếp nhận các loại báo cáo từ Phòng Kế toán, phối hợp theo dõi công nợ phải thu khách hàng hàng ngày, tính các khoản chiết khấu, lãi thưởng/phạt thanh toán, đối soát và chốt công nợ phải thu định kỳ với Phòng Kế toán
Phối hợp chốt công nợ phải thu khách hàng trước khi bàn giao nhà ở, cấp Giấy chứng nhận với Phòng Kế toán
Gửi báo cáo công nợ sau đối soát cho Chuyên viên CSKH để phối hợp lập và triển khai kế hoạch nhắc nợ
4. Soạn thảo-phát hành thông báo, xác nhận thanh toán
Trực tiếp soạn thảo và phát hành văn bản thông báo thanh toán, xác nhận thanh toán, công văn trao đổi của Chủ đầu tư tới khách hàng
Phối hợp giải đáp thắc mắc của khách hàng về công nợ, tiếp nhận, xử lý đơn thư xin miễn giảm lãi phạt, khiếu nại của khách hàng về công nợ
5. Quản lý hồ sơ
Đối soát hóa đơn giá trị gia tăng, hỗ trợ khách hàng nhận hóa đơn từ Phòng Kế toán
Phối hợp giao nhận văn bản, tài liệu công nợ với Phòng Kế toán và các cơ quan liên quan, tách trả, lưu trữ và quản lý văn bản, tài liệu công nợ tại văn phòng dự án
6. Báo cáo và nhiệm vụ khác
Lập các loại báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và các cấp lãnh đạo có thẩm quyền
