1. PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI
- Tìm kiếm, xác định khách hàng mục tiêu
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển nội địa/quốc tế, đường hàng không, hải quan...) của công ty.
- Xây dựng phương án kinh doanh, soạn thảo, đàm phán hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng
- Phát triển doanh số và thị trường theo chiến lược đề ra của công ty
- Theo dõi tiến độ, cập nhật tình trạng, phối hợp xử lý lô hàng theo đúng yêu cầu.
2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Thiết lập hồ sơ khách hàng và theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng
- Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng theo định kỳ và các dịp quan trọng
- Theo dõi, giải quyết khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ.
3. TỔNG HỢP SỐ LIỆU VÀ LÀM BÁO CÁO
- Báo cáo hàng tuần: tình hình những lô hàng phát sinh, pending trong tuần.
- Báo cáo hàng tháng: Chi phí, doanh thu, Lợi nhuận
- Báo cáo công nợ khách hàng: hàng tháng