- Chuẩn bị triển khai thi công dự án
- Đề xuất cơ cấu nhân sự Ban điều hành trình Giám đốc khối Xây lắp phê duyệt;
- Phối hợp với Phòng Thanh quyết toán xây dựng “Phương án gói công việc”, trình Giám đốc khối Xây lắp xem xét và Tổng giám đốc phê duyệt.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh xây dựng ngân sách cho từng hợp đồng.
- Kiểm soát thông tin nội bộ tại Ban điều hành và phương thức phối hợp giữa Ban điều hành và Văn phòng Công ty.
- Tổ chức điều hành, quản lý dự án
- Huy động, cân đối và bổ sung các nguồn lực cho dự án;
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ thi công dự án;
- Quản lý dòng tiền và doanh thu dự án;
- Quản lý công tác An ninh, An toàn và vệ sinh môi trường;
- Quản lý đối tác và thông tin dự án.
- Đánh giá hiệu quả dự án, bàn giao dự án, quyết toán và tổng kết dự án
- Chủ trì bàn giao công trình đưa vào sử dụng, quyết toán tổng thể gói thầu;
- Chủ trì quyết toán nội bộ theo giai đoạn và tổng thể dự án; Tính toán nguồn thu nhập thứ hai;
- Đánh giá tổng kết, bài học kinh nghiệm của dự án khi kết thúc dự án.
- Đại diện cho công ty giải quyết công việc với Khách hàng và cơ quan chính quyền…
- Thống nhất qui trình làm việc với Khách hàng;
- Ký các văn bản yêu cầu Khách hàng giải quyết các vấn đề của dự án hoặc giải trình theo yêu cầu;
- Ký hồ sơ thanh toán giai đoạn, phát sinh đối với Khách hàng;
- Làm thỏa mãn các mong muốn chính đáng của khách hàng;
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan chính quyền địa phương.
