- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động vận hành của nhà hàng, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng món ăn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên qua hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
- Kiểm soát COL, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Tham gia kiểm soát COS thông qua quản lý hàng hoá, nguyên vật liệu, hàng tồn kho, tối ưu chi phí
- Quản lý doanh thu, tài sản, trang thiết bị của nhà hàng.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng tổng hợp các báo cáo để gửi đến OM và các phòng ban khối hỗ trợ: Báo cáo doanh thu hằng ngày, hàng tuần, báo cáo hàng hủy, ...
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.
- Giải quyết kịp thời tình huống liên quan tới khách hàng hoặc nhân viên.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
