- Kiểm tra hóa đơn GTGT hợp lệ, hồ sơ đề nghị thanh toán của các bộ phận.
- Tổng hợp hoá đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán.
- Lập báo cáo thuế (thuế GTGT, TNDN, Thuế Nhà thầu và TNCN) theo định kỳ.
- Quản lý, lập và theo dõi hợp đồng và nhập dữ liệu khách hàng trên hệ thồng CRM
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động của công ty trong lĩnh vực công nghệ, thương mại điện tử, dịch vụ số.
- Chuẩn bị các hồ sơ quyết toán thuế và tiếp đoàn thanh tra khi cần.
- Đi giao dịch với ngân hàng, cơ quan thuế khi cần.
- Các công việc phát sinh khác và tham gia theo yêu cầu của cấp trên.
