- Rà soát hóa đơn đầu ra, đầu vào, lên tờ khai, nộp báo cáo thuế giá trị gia tăng, hồ sơ hoàn thuế (nếu có).
- Kiểm tra, lên tờ khai và nộp thuế thu nhập cá nhân
- Tính số thuế phải nộp, lên tờ khai và nộp thuế nhà thầu
- Tạm tính, tạm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp (nếu có)
- Kê khai và nộp các loại thuế khác theo quy định hiện hành
- Hạch toán lương và các khoản trích theo lương, chi phí bảo hiểm, chi phí khác
- Khai báo, theo dõi, ghi tăng giảm tài sản cố định, phân bổ và hạch toán chi phí khấu hao.
- Khai báo, ghi tăng giảm công cụ dụng cụ, phân bổ và hạch toán chi phí công cụ dụng cụ
- Khai báo, ghi tăng giảm chi phí trả trước, phân bổ và hạch toán chi phí trả trước
- Rà soát, hạch toán tất cả các chi phí liên quan đến tính giá thành, Tạo BOM, thực hiện
tính giá thành sản phẩm - Rà soát tất cả các đầu tài khoản chi phí bán hàng, chi phí quản lý, chi phí khá, hoàn thành báo cáo tài chính.
- In sổ sách kế toán, sắp xếp, lưu trữ, quản lý chứng từ, hóa đơn gốc, tờ khai, kết quả nộp…
- Báo cáo hoặc công việc phát sinh khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
