- Tiếp nhận, chăm sóc Data khách hàng hiện hữu của trường, cập nhật những chính sách, chế độ, chương trình học mới của trường tới những khách hàng này
- Chịu trách nhiệm về KPI chỉ tiêu học sinh hiện hữu và học sinh tái tục theo năm theo quy chế của trường
- Gọi điện, nhắn tin, cập nhật tình hình hàng ngày của trẻ cho PH qua Zalo và app littelive cho Phụ huynh
- Liên hệ với PH, tìm hiểu nguyên nhân trẻ chưa tới trường, thông báo số lượng + nguyên nhân trẻ vắng mặt với QL trực tiếp cùng HT và các GVCN
- Phối hợp với khối chuyên môn theo sát tiến trình của học sinh tại trường để trao đổi với PH: test đánh giá, chuyển lớp, chuyển hệ
- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin hồ sơ sau khi học sinh đã chính thức nhập học để theo dõi quá trình học tập của học sinh tại trường
- Xử lý Claim của phụ huynh và học sinh trong quá trình theo học tại trường, tổng hợp và báo cáo cho trưởng bộ phận theo tuần, tháng, quý
- Trực quầy lễ tân, hỗ trợ khách hàng trong thời gian khách hàng có mặt tại phòng lễ tân
- Check in, check out trẻ hàng ngày theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Tham gia hỗ trợ và khai thác khách hàng trong các sự kiện của trường
- Làm các công việc liên quan theo sự phân công và sắp xếp của trưởng bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận nâng cao chất lượng dịch vụ trải nghiệm khách hàng
