- Lập kế hoạch và soạn thảo các nội dung cụ thể cho chiến lược Content marketing
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang cá nhân và website
- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp từ nhiều nguồn: internet, phỏng vấn, các bài viết học thuật,…)
- Thực hiện nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập web
- Quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
- Phối hợp với phòng Marketing và bộ phận Thiết kế để minh họa các bài viết
- Chỉnh sửa và đăng tải bài viết theo biên tập của Trưởng bộ phận Content
