- Tổng hợp các khoản chi phí sản xuất chung dựa trên dữ liệu sẵn có, bao gồm: chi phí nguyên vật liệu, chi phí khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ trả trước, chi phí điện nước, chi phí dịch vụ mua ngoài, chi phí tiền lương,... nhằm phục vụ cho việc tính giá thành sản phẩm.
- Căn cứ trên cơ cấu chi phí để xây dựng giá bán phù hợp cho khách hàng.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh theo từng khách hàng.
- Lập báo giá gửi khách hàng khi có yêu cầu.
- Thống kê và tổng hợp số liệu phục vụ công tác báo cáo, phân tích khi cần thiết.
- Lưu trữ dữ liệu, hồ sơ theo đúng quy định của công ty.
