- Chào đón khách lưu trú đến khách sạn.
- Nhận các cuộc gọi và trả lời khách gọi đến hỏi về dịch vụ lưu trú tại khách sạn.
- Thông báo cho khách về giá phòng và các dịch vụ bổ sung.
- Nhận đặt phòng và xác nhận đặt phòng cho khách.
- Đảm bảo phân bổ phòng hợp lý.
- Check-in cho khách lưu trú.
- Xác nhận thông tin cá nhân của khách lưu trú.
- Xác minh phương thức thanh toán của khách.
- Cấp chìa khóa phòng và hướng dẫn khách đến phòng lưu trú.
- Duy trì hồ sơ rõ ràng và chính xác về thông tin đặt phòng của khách.
- Tính toán tất cả các hóa đơn của khách.
- Nhận và truyền thông tin cho khách lưu trú (nếu có).
- Nhận thư và tài liệu được gửi tới cho khách (nếu có).
- Lắng nghe và trả lời các câu hỏi của khách lưu trú, cả trực tiếp và qua điện thoại/email.
- Cung cấp thông tin về các điểm tham quan, giao thông và dịch vụ tại địa phương.
- Liên lạc với các bộ phận khác như phục vụ phòng, tạp vụ, v.v. để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách.
- Đưa ra giải pháp xử lý kịp thời khi có báo cáo sự cố.
- Check-out cho khách lưu trú theo quy trình, quy định của khách sạn.
- Xử lý thanh toán chính xác.
- Thông báo dọn phòng và sắp đặt theo tiêu chuẩn khi phòng đã được để trống.
- Thực thi các quy tắc và chính sách của khách sạn.
- Duy trì quầy lễ tân và sảnh đón tiếp khách lưu trú gọn gàng, ngăn nắp.

 
  
  
  
 