• Trực tiếp livestream trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Youtube,...) để giới thiệu và bán sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi.
• Ghi hình và quay video giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi...
• Xây dựng nội dung livestream hấp dẫn, thu hút người xem.
• Trả lời các câu hỏi của khách hàng trong quá trình livestream.
• Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình livestream.
• Phối hợp với đội ngũ marketing để chuẩn bị nội dung và kịch bản livestream.
• Theo dõi và báo cáo kết quả buổi livestream: lượt xem, lượt tương tác, số đơn hàng chốt được.
• Góp ý, đề xuất cải thiện chất lượng livestream và cách thức bán hàng
• Tư vấn, chăm sóc khách hàng mới/cũ qua các nền tảng mạng xã hội
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc của khách hàng. Phổ biến tới khách hàng về các chương trình và quảng bá sản phẩm mới của Công ty.
• Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Leader
