- Tư vấn bán hàng:
- Tiếp đón khách hàng đến showroom, tư vấn lựa chọn váy cưới phù hợp với vóc dáng, concept chụp, ngân sách.
- Hiểu rõ các gói dịch vụ (váy, makeup, chụp ảnh, concept studio, v.v.) để tư vấn trọn gói cho khách hàng.
- Đề xuất upsell/cross-sell dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng (váy 2, váy reception, phụ kiện, chụp beauty, v.v.)
2. Chăm sóc khách hàng:
- Chủ động liên hệ khách đã đặt lịch hẹn đến thử váy.
- Theo dõi lịch fitting, makeup, chụp ảnh để đảm bảo khách được phục vụ đúng quy trình.
- Ghi nhận phản hồi và phối hợp các bộ phận xử lý các phát sinh dịch vụ.
3. Quản lý đơn hàng & hợp đồng:
- Thực hiện báo giá, hợp đồng, hóa đơn và cập nhật đầy đủ thông tin trên hệ thống quản lý.
- Theo dõi thanh toán và công nợ của khách.
4. Tham gia chiến dịch kinh doanh:
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, sự kiện khách hàng.
- Phối hợp cùng team marketing đề xuất chương trình thu hút khách hàng.
5. Báo cáo công việc:
- Báo cáo kết quả doanh số hàng tuần/tháng.
- Thống kê feedback khách hàng, lý do hủy dịch vụ (nếu có).
