- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới trong các kênh phân phối: Siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm sạch, chuỗi cửa hàng, đại lý, điểm bán lẻ.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao theo từng giai đoạn.
- Khảo sát thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, giá cả sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm tại điểm bán nhằm tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng.
- Báo cáo doanh số, tình hình thị trường và đề xuất giải pháp phát triển doanh thu.
