a. Tuyển dụng (70%)
- Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự đã được phê duyệt.
- Soạn thảo, đăng tin tuyển dụng, quản lý các kênh tuyển dụng (website, mạng xã hội, headhunter,…).
- Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, phối hợp tổ chức phỏng vấn cùng các quản lý bộ phận.
- Theo dõi kết quả thử việc và báo cáo hiệu quả tuyển dụng.
- Xây dựng và quản lý ngân hàng hồ sơ ứng viên, phát triển nguồn ứng viên tiềm năng.
- Đề xuất, cải tiến quy trình và chính sách tuyển dụng.
b. Hành chính – Nhân sự (30%)
- Hỗ trợ soạn thảo, lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, sự kiện công ty, hoạt động tập thể.
- Thực hiện một số công việc hành chính: quản lý văn phòng phẩm, tài sản, công văn, hồ sơ giấy tờ.
- Hỗ trợ triển khai các thông báo, quyết định từ Ban Giám đốc/Phòng HCNS.
- Tham gia các công việc khác của phòng HCNS theo phân công.
