VỀ MIALALA:
Mialala là thương hiệu thời trang nội y và đồ ngủ thiết kế dành cho phụ nữ Việt, với hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc và mục tiêu đạt 80 cửa hàng vào năm 2026. Mialala mang đến môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nơi mỗi thành viên được là chính mình và không ngừng phát triển.
Cùng với tốc độ phát triển nhanh, đội ngũ Quản lý Cửa hàng – những người trực tiếp vận hành, dẫn dắt và lan tỏa tinh thần thương hiệu đến từng thành viên – chính là “trái tim” của hệ thống. Chúng tôi đang tìm kiếm vị trí Quản lý cửa hàng với mô tả công việc như sau:
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh nhằm đảm bảo hoạt động của cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,...
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,...
- Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,... cửa hàng
- Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng
- Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,... cửa hàng
- Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,...
