- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài; kết nối các hoạt động với các
phòng/ ban, cá nhân để đảm bảo duy trì các hoạt động hàng ngày; xử lý kịp thời các công việc liên quan
từ các phòng/ ban;
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, công tác… của Tổng Giám đốc và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu;
- Tổ chức các cuộc họp theo lịch hoặc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những vấn đề phát sinh và gửi Tổng Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạo;
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Tổng Giám đốc tới các phòng/ ban, cá nhân liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ; kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời… theo chỉ đạo
của Tổng Giám đốc;
- Thực hiện việc đôn đốc, kiểm tra theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc;
- Chuẩn bị nội dung, chương trình họp, các tài liệu và các nội dung khác phục vụ cuộc họp HĐQT, Đại
hội đồng cổ đông;
- Xây dựng dự thảo Điều lệ công ty;
- Theo dõi biến động cổ phần của các cổ đông trong Công ty và lập sổ cổ đông;
- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc giao khi có yêu cầu.