• Phát triển kinh doanh:
Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh theo ngân sách đã được phê duyệt đến Dự án, nhân viên kinh doanh (tháng - quý - năm)
Sử dụng chuỗi dịch vụ của WinWin Logistics để tìm kiếm và cung cấp giải pháp Logistics cho khách hàng tiềm năng (B2B) trong và ngoài nước
• Phát triển đội ngũ:
Điều hành, quản lý và dẫn dắt bộ phận kinh doanh; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số. Đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs của đội ngũ.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên phòng Kinh doanh, phân bổ mục tiêu, theo dõi, đào tạo và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
• Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận và phát triển tệp khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và phát triển các cơ hội mới
• Nghiên cứu và phát triển:
Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng mới, khách hàng theo lớp – phân khúc.
Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing cho các dịch vụ hiện có và dịch vụ mới của công ty. Đồng thời, giám sát, kiểm tra việc thực hiện và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing.
