1. Đầu mối Triển khai các hoạt động MKT sự kiện với CĐT các Đối tác chiến lược, các đại lý
2. Phối hợp với các bộ phận Digital, Nội dung, Truyền thông, Thiết kế...thực hiện sản xuất nội dung, thiết kế ấn phẩm MKT để PR dự án.
3. Xây dựng nội dung, Cập nhật tài liệu bán hàng cho dự án.
4. Hỗ trợ lập kế hoạch MKT tổng thể cho dự án bất động sản
5. Tổng hợp báo cáo các hoạt động MKT.
6. Lập báo cáo theo dõi chi phí MKT; Lập & theo dõi hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán các gói MKT đã thực hiện.
7. Quản lý các kênh Social của công ty: Facebook, Website, Youtube, Tiktok,... để đăng tải các hoạt động dự án mình quản lý
8. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của Giám đốc Marketing
