• Xác định nhu cầu của khách hàng, thực hiện công việc kiểm tra, chẩn đoán, tư vấn cho khách;
• Dự tính chi phí sửa chữa, thời gian giao xe và thông báo quá trình sửa xe với khách;
• Chuẩn bị lệnh sửa chữa theo đúng yêu cầu của khách hàng và theo thực tế;
• Thông tin cho khách hàng về tiến độ công việc và các thay đổi chi phí trong quá trình sửa chữa;
• Theo dõi, đảm bảo chất lượng sửa chữa, sự hài lòng cho khách hàng đối với toàn bộ quá trình dịch vụ;
• Hoàn thành hồ sơ thủ tục thanh quyết toán cho xe trước khi chuyển sang bộ phận thanh toán;
• Tư vấn, hỗ trợ và phổ biến những thông tin sản phẩm và kỹ thuật của xe, tổng hợp phản ánh các thông tin phản hồi của khách hàng cho công ty;
• Duy trì phát triển khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho cá nhân và bộ phận;
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng và bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành tốt công việc.