-Tiếp đón khách hàng trực tiếp tại phòng giao dịch
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các loại dịch vụ của F88 như: Hỗ trợ vay vốn; Mở tài khoản ngân hàng MB; Bán bảo hiểm xe máy, ô tô; Thanh toán hóa đơn điện nước,internet,...)
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay chính xác, minh bạch đến khách hàng.
- Quản lý và ghi nhận toàn bộ giao dịch trên hệ thống theo đúng kết quả kinh doanh hàng ngày.
- Quản lý, kiểm kê, bảo quản tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ/ tham gia các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh, định vị thương hiệu: tặng quà, bưu phẩm, các hoạt động thiện nguyện tại địa phương,...
