- Đối chiếu công nợ phải trả phải thu của khách hàng, nhà cung cấp, đội ngũ nhân viên.
- Thực hiện rà soát hợp đồng theo quy định.
- Cân đối tồn kho thuế và xuất hóa đơn VAT theo quy định. Kiểm soát hóa đơn đầu vào các nhãn hàng mua.
- Thông báo nhân sự mới, tạo form kí kết hợp đồng nhân sự, gia hạn hoặc thực hiện các bước cho nhân sự xin nghỉ việc
- Phân bổ chi phí cố định hàng tháng , tập hợp thu, chi hàng ngày.
- Tập hợp doanh số mua vào, bán ra hàng tháng & chốt tồn kho cuối tháng cùng thủ kho.
- Tính lương cho nhân sự công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến đấu thầu ( nếu cần)
- Hỗ trợ nghiệp vụ thuế. ( không làm thuế)
- Thời gian làm việc: Hành chính từ 7:30 -17:30 nghỉ trưa 2 tiếng