- Thiết lập, điều hành và kiểm soát hoạt động hệ thống tài chính kế toán của công ty.
- Thiết lập, điều hành, kiểm soát và tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến hoạt động Tài chính kế toán của đơn vị tuân thủ theo pháp luật.
- Tổ chức và vận hành hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo các cơ quan.
- Thực hiện hoàn chỉnh công tác báo cáo quản trị, báo cáo thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế, theo quy định.
- Quản lý, cân đối và sử dụng vốn một cách hiệu quả và an toàn.
- Quản lý, điều hành công việc của cán bộ, nhân viên trong phòng.
- Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm kê đột xuất /định kỳ
- Làm việc với cơ quan chức năng liên quan.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.