ShopDunk - Công Ty Cổ Phần Hesman
Mức lương
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

HESMAN GROUP và những lý do bạn nên ứng tuyển vị trí này:

  1. Bạn được học hỏi và phát triển cùng ngành hàng “nóng” nhất thị trường.
  2. Bạn được cơ hội phát triển thành Chuyên viên ngành hàng.
  3. Bạn được làm việc trực tiếp với Trưởng ngành hàng và các bộ phận chiến lược.
  4. Bạn được tiếp cận sớm với công nghệ, sản phẩm mới nhất.

Nội dung công việc:

  • Tổng hợp, cập nhật và quản lý danh mục sản phẩm ngành hàng trên hệ thống nội bộ (tên hàng, giá bán, thông tin kỹ thuật, trạng thái tồn kho…).
  • Soạn thảo báo giá, chính sách bán hàng và theo dõi các thông báo từ hãng/phòng kinh doanh.
  • Nhập liệu đơn hàng, chứng từ, hợp đồng và các thông tin liên quan trên phần mềm quản lý.
  • Theo dõi và đối chiếu dữ liệu bán hàng, tồn kho, doanh số theo ngày/tuần/tháng.
  • Hỗ trợ chuẩn bị file báo cáo KPI, dữ liệu kinh doanh cho Trưởng ngành hàng.
  • Là đầu mối làm việc với các bộ phận liên quan (Marketing, Kho, Mua hàng, CSKH…) để triển khai công việc trơn tru.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến ngành hàng: lưu trữ tài liệu, điều phối công việc nhóm.

Về HESMAN GROUP:

“Hesman Group là đơn vị số 1 tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.”

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 - 12 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành: Hành chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm Admin, Hành chính kinh doanh hoặc Nhân viên hỗ trợ ngành hàng tối thiểu 6 tháng – 1 năm.
  • Thành thạo Excel (hàm cơ bản, bảng tổng hợp, Pivot…).
  • Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực bán lẻ, điện máy, FMCG.
  • Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chủ động và có tinh thần hỗ trợ team.
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng phối hợp và chịu áp lực công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: SamCenter - Cửa hàng trải nghiệm Samsung, 120 Phố Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Năm 2021 chúng ta có 19 cửa hàng trên 8 tỉnh thành. Năm 2022 kết thúc chúng ta có hơn 80 cửa hàng trên 20 tỉnh thành khắp cả nước. Đó là một kết quả được tạo nên bởi công sức của toàn thể nhân sự . Mỗi một cá nhân trong Hesman đều rất quan trọng và là mảnh ghép không thể thiếu trong công ty, Hesman không thể quên những đóng góp của các bạn trong việc phát triển công ty. SỨ MỆNH HESMAN: Đem đến cho khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất về sản phẩm tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới. Và nhân viên bán hàng trở thành chuyên gia về sản phẩm.

Việc làm Hải Phòng theo địa điểm

Việc làm Hải Phòng theo khu công nghiệp