Công Ty CP Tập Đoàn KIDO
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
03/12/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 15
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Bán hàng Mì Ăn Liền, hoàn thành chỉ tiêu được giao
  • Khai thác tệp khách hàng cá nhân sẵn có để phát triển doanh số
  • Tìm kiếm, mở mới Đại Lý chuyên kinh doanh ngành Mì Ăn Liền hoặc các kênh khác tùy theo thế mạnh
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập

  • Thu nhập: Thoả thuận
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm Quản Lý/Giám Sát/NVBH kênh sỉ, có sẵn khách hàng & mối quan hệ tốt với các NPP, Đại lý ngành Mì Ăn Liền, ưu tiên có thêm tệp khách hàng khác
  • Có thể đi công tác nhiều tỉnh
LIÊN HỆ

Ứng tuyển tại Web

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 3, Tháp V5, Sunrise City South, Số 23 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Xây dựng và Chế biến thực phẩm Kinh Đô, được thành lập năm 1993. Tháng 9/2002, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình CP với tên gọi là công ty CP Kinh Đô. Trải qua 22 năm phát triển, sản phẩm và thương hiệu Kinh Đô đã trở nên gần gũi với khách hàng. Từ những sản phẩm bánh kẹo hàng ngày, sản phẩm phục vụ việc thưởng thức, biếu tặng dịp Lễ - Tết đến các sản phẩm Kem, Sữa, sản phẩm từ Sữa và mở rộng sang thực phẩm thiết yếu, đưa Kinh Đô trở thành một trong những công ty nổi tiếng và năng động tại Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Kinh Đô đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành thông qua hệ thống phân phối đa dạng trên toàn quốc gồm hơn 300 nhà phân phối và 200.000 điểm bán lẻ cũng như các hệ thống phân phối nhượng quyền với tốc độ tăng trưởng 30%/năm, thị trường xuất khẩu của Kinh Đô phát triển rộng khắp qua 35 nước. Các ngành hàng tăng trưởng chính góp phần tạo tăng trưởng cho KDC bao gồm: Cracker/ Bánh Quế, Bánh mì, Bánh trung thu và Kem. Định hướng của Kinh Đô trong thời gian tới là thông qua công cụ M&A, sẽ mở rộng quy mô ngành hàng thực phẩm với tham vọng là sẽ trở thành một tập đoàn thực phẩm có quy mô hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn có vị thế trong khu vực Đông Nam Á.

Năm 2017 được xem là một năm thành công đối với KIDO khi lợi nhuận trước thuế trong năm đạt 569 tỷ đồng, vượt kế hoạch cho cả năm 2017 (490 tỷ đồng). doanh thu thuần năm 2017 tăng hơn gấp đôi so với năm trước sau khi KDC hợp nhất hai công ty dầu ăn là Tổng công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam - Vocarimex (VOC) và Công ty CP Dầu Thực vật Tường An (TAC). Ngành kem và thực phẩm đông lạnh tiếp tục tăng trưởng 6,9% so với năm trước, chủ yếu đến từ việc mở rộng thị trường và chiến lược cao cấp hóa sản phẩm ngành kem. Ngoài ra, công ty tiếp tục đầu tư mở rộng mạng lưới phân phối cho kênh thực phẩm đóng gói và thực phẩm đông lạnh.

Thành công của KIDO trong thời gian qua là thành quả của việc theo đuổi chiến lược gắn kết với người tiêu dùng. Bên cạnh lợi thế cạnh tranh về năng lực quản trị, tiềm lực tài chính, hệ thống vận hành cùng nền tảng, kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, KIDO luôn lấy nhu cầu của người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, lấy sự thấu hiểu nhu cầu và khẩu vị người Việt làm nền tảng phát triển. Hiện tại, với sự tham gia của 03 công ty cùng niêm yết trên thị trường chứng khoán: TAC, KDF (KIDO Foods) và VOC, KIDO đã phát triển mạnh cả về quy mô, năng lực sản xuất, quản lý vận hành. Ưu tiên hàng đầu của KIDO là phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác để bảo đảm rằng người tiêu dùng sẽ lựa chọn, sử dụng những sản phẩm chất lượng của công ty với mức độ hài lòng cao nhất.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả

Việc làm Hải Phòng theo địa điểm

Việc làm Hải Phòng theo khu công nghiệp