- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo đúng quy định của pháp luật và nội quy công ty.
- Lập và trình ký các báo cáo kế toán định kỳ (tháng, quý, năm) cho ban lãnh đạo.
- Kiểm tra tính chính xác, hợp lý của các chứng từ kế toán trước khi ghi nhận.
- Quản lý và lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến kế toán tổng hợp khi được yêu cầu.
- Cập nhật và tuân thủ các quy định, chính sách kế toán mới.
- Tham gia vào quá trình kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập.
- Phân tích số liệu kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, tình hình tài chính của công ty.
