- Hạch toán việc xuất – nhập hàng hóa, nguyên vật liệu, thành phẩm. Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ (theo quy định hiện hàn và quy định của của công ty) các loại hóa đơn, chứng từ xuất/nhập kho;
- Nhận và lưu trữ các chứng từ liên quan từ bộ phận kho, bộ phận mua hàng, XNK;
- Kiểm tra, đối chiếu việc ghi nhận hàng tồn kho trên hệ thống và chứng từ;
- Cùng bộ phận kho lập kế hoạch kiểm kê, đối chiếu số liệu kiểm kê;
- Tính giá thành và lập các báo cáo liên quan khác theo yêu cầu, quy định;
- Xuất hóa đơn bán hàng và chuẩn bị các hồ sơ doanh thu liên quan;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
