- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để tư vấn giới thiệu với khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả tiến hành chốt đơn hàng và ký hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng.
- Đôn đốc thu tiền bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng, hỗ trợ khách hàng lắp đặt, sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm nguồn khách hàng mới, xây dựng dữ liệu khách hàng, mở rộng phát triển các mối quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.