- Trực văn phòng.
- Chào đón, hướng dẫn khách hàng đến văn phòng.
- Hỗ trợ set up sự kiện và các công việc trong sự kiện.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh đưa khách đến ký hợp đồng.
- Quản lý Tài liệu, tài sản tại văn phòng.
- Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận hồ sơ theo phân công từ Công ty,....
- Thực hiện và giám sát thực hiện nội quy, quy tắc khi Nhân viên Kinh doanh đến làm việc tại văn phòng: (Ví dụ yêu cầu có thẻ ra vào,...)
- Sắp xếp, dọn dẹp văn phòng, đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng.
- Thắp hương ban Thần tài,...
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác khi có yêu cầu.
