- Check giá các tuyến hàng với hãng tàu/ đại lí.
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với hãng tàu/ đại lý để đảm bảo giá và dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lí thông tin nhu cầu dịch vụ của khách hàng từ phòng Kinh Doanh.
- Quản lí, kiểm soát, cập nhật so sánh giá mua hàng ngày trên hệ thống nội bộ.
- Cập nhật thông tin tình hình thị trường liên quan: đối thủ cạnh tranh/ nhà cung cấp/ tuyến khuyến mãi/ các điều kiện để được giá tốt cho team kinh doanh.
- Cập nhật sự thay đổi của hãng tàu về luồng/ tuyến/ dịch vụ mới/ các loại hình giá/ Hợp đồng với hãng tàu/ Đại lý
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến giá, khiếu nại, sai sót.
- Thực hiện báo cáo công việc và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
