- Cập nhật thông tin khách hàng vào sổ theo dõi
- Theo dõi pháp lý dự án, pháp lý căn hộ (mẫu sẵn)
- Soạn thảo, xử lý các văn bản, hồ sơ, HĐMB (Mẫu sẵn)
- Lập thu - chi liên quan đến hoạt động bán hàng (mẫu sẵn)
- Sử dụng thành thạo misa
- Theo dõi công nợ phải thu khách hàng;
- Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý.
- Trực tiếp tiếp nhận các đề xuất, vướng mắc của khách hàng.
- Xử lý, trao đổi các đề xuất, vướng mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng