- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
- Khả năng viết và biên tập tốt bằng tiếng Việt.
- Hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc SEO và tối ưu hóa nội dung.
- Hiểu biết cơ bản về mạng xã hội, đặc biệt là Facebook.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và chú ý đến chi tiết.
- Kỹ năng làm việc nhóm và sẵn sàng học hỏi.
- Tuân thủ quy tắc chung của tổ chức và giờ giấc làm việc.
- Trung thực với mục tiêu cá nhân và quy tắc đã thống nhất.
- Chịu trách nhiệm với công việc và kết quả đầu ra.
- Ham học hỏi, tư duy phản biện, và sẵn sàng ứng dụng các kiến thức mới vào công việc.
- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và đóng góp cho tổ chức.
- Liên tục tìm cách cải thiện và tối ưu hóa quy trình làm việc.