(1) Quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ hậu mãi (sửa chữa, bảo dưỡng xe) và phụ tùng (after sales):
- Phối hợp với các xưởng trưởng, xây dựng target, kế hoạch hoạt động. Theo dõi kết quả thực hiện của tất cả xưởng: lượt xe, doanh thu, lợi nhuận, chi phí.
- Xây dựng các chính sách thúc đẩy các xưởng, các nhân viên đạt target đề ra.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ nhân viên cấp dưới thực hiện công việc theo đúng chính sách, qui định của nhà máy ISUZU (IVC).
(2) Hoạt động quan hệ khách hàng (CRS):
- Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng.
- Ra các chính sách phù hợp với từng khách hàng lớn, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
(3) Hoạt động huấn luyện và đào tạo:
- Xây dựng chương trình và giám sát thực hiện huấn luyện nội bộ.
(4) Hoạt động thu hồi công nợ:
- Kiểm tra, phối hợp với nhân viên quản lý công nợ, các xưởng trưởng thu hồi các khoản nợ quá hạn.
(5) Báo cáo, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc mọi hoạt động của phòng.