- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và kế hoạch doanh số của Trung tâm
- Phụ trách hoạt động chăm sóc khách hàng cũ/mới
- Hổ trợ, đào tạo và theo sát đội ngũ nhân sự phòng kinh doanh khi cần để giải quyết
vấn đề và đảm bảo tiến độ công việc.
- Trực tiếp phụ trách các khách hàng quan trọng.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban lãnh đạo theo lịch báo cáo đề ra.
- Quản lý, lên lịch và kết hợp với đội ngũ Marketing hội sở tổ chức các sự kiện offline
nhằm tạo ra được lượng khách hàng xung quanh trung tâm.
- Tổ chức, sắp xếp lịch khai giảng mới các lớp học hàng tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Ca 1 : 8h30 - 18h00 ( nghỉ trưa 2,5 tiếng )
Ca 2 : 14h - 21h30 (nghỉ giữa ca 30’)
- 1 tuần nghỉ 1 ngày, ưu tiên nghỉ ngày thường.