- BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
+ Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, và quản trị hiệu quả dữ liệu khách hàng.
+ Tiếp cận khách hàng để tư vẫn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp.
+ Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng.
+ Theo dõi việc thực hiện hợp đồng( Giao nhận, tiến độ thanh toán, công nợ, các thay đổi trong hợp đồng).
- ĐÀO TẠO VÀ RÈN LUYỆN
+ Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm đang bán và sản phẩm cạnh tranh.
+ Tự đào tạo, rèn luyện nâng cao kĩ năng thiết lập và duy trì mỗi quan hệ khách hàng, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng, marketing, thực hiện nhuần nhuyễn các quy trình liên quan bán hàng, quản trị công việc cá nhân.