- Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về mong muốn, dịch vụ.
- Thực hiện phân bổ chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên cho phù hợp và phổ biến cho từng nhân viên.
- Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của nhân viên hàng tháng, quý. Theo sát doanh số của từng cá nhân để có những biện pháp, hỗ trợ kịp thời cho từng nhân viên.
- Tham dự về đề xuất cho Phòng Marketing những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh từng thời điểm.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu.
- Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi và kiểm tra kế hoạch khảo sát thị trường vào từng thời điểm, tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý. Năm thông tin thị trường, đối thủ vào từng thời điểm để đối chiếu
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng VIP, khách hàng ngoại giao của Công ty khi được yêu cầu.
- Đào tạo đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp, tạo môi trường làm việc nội bộ năng động hiệu quả.
- Theo dõi tổng thể và có hướng dẫn về các giao dịch nhằm đảm bảo mức độ thành công và cung cấp dịch vụ tốt nhất
- Tham dự trực tiếp, gián tiếp cùng Nhân viên kinh doanh trong giao dịch với khách hàng lớn, khách hàng khó tính, sự kiện lớn.
- Kiểm tra giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc.
- Thực hiện đúng biểu giá quy định và linh hoạt trong thẩm quyền. Trường hợp khác cần thông qua cấp có thẩm quyền cao hơn.