- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng tiêu dùng trong lĩnh
- vực bất động sản. Thiết lập mục tiêu, đưa ra kế hoạch kinh doanh và giám sát hiệu suất của nhân viên.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Tổ chức họp nhóm định kỳ, phân công và theo dõi công việc hàng ngày
- Chịu trách nhiệm bán hàng và hoàn thành mục tiêu, target đặt ra
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình, giới thiệu các bất động sản đến khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tham gia tư vấn, chốt deal trong các giao dịch quan trọng.
- Báo cáo tình hình doanh số và các chỉ số hiệu quả (KPIs) cho cấp trên định kỳ ngày/tuần/tháng/năm.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên và đề xuất chính sách khen thưởng/kỷ luật.
- Thực hiện công việc khác của cấp quản lý trực tiếp giao thêm.
