- Tiếp đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gạch ốp lát đến khách hàng tại showroom và các kênh bán hàng khác của công ty.
- Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp và sản phẩm phù hợp.
- Báo giá, đàm phán và chốt đơn hàng.
- Trưng bày, sắp xếp và quản lý hàng hóa tại showroom, đảm bảo không gian bán hàng chuyên nghiệp, sạch sẽ.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển mạng lưới khách hàng mới tiềm năng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình bán hàng và giao nhận hàng hóa diễn ra thuận lợi.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý.