⁃ Khai thác, tìm kiếm khách hàng mới dựa trên các nền tảng marketing online (website, fanpage của công ty, các diễn đàn, hội nhóm kinh doanh có liên quan)
⁃ Tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty đến các khách hàng đang có nhu cầu - Thực hiện công tác chăm sóc bán hàng và sau bán hàng, cập nhật thông tin KH, duy trì mối quan hệ với KH.
⁃ Lên kế hoạch làm việc hằng tháng nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo yêu cầu.
⁃ Xây dựng niềm tin, phát triển mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ học viên tại công ty nhằm gia tăng khách hàng mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký khoá học/sản phẩm
⁃ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ theo dõi tốt nhất cho học viên để học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
⁃ Chủ động cập nhật thông tin về nhu cầu khách hàng, biến động thị trường, tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới để kết hợp với các bộ phận khác hoàn thành kế hoạch kinh doanh.