- Tìm kiếm, Thu thập và xây dựng xử lý dữ liệu khách hàng tiềm năng theo phân khúc thị trường mục tiêu.
- Phân loại và cập nhật dữ liệu khách hàng thường xuyên trên hệ thống.
- Nghiên cứu thị trường, ngành hàng và hành vi khách hàng để tối ưu chiến lược tìm kiếm data. Đề xuất sáng kiến cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi, giữ chân khách hàng.
- Tư vấn bán hàng, theo dõi, quản lý tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty tại khu vực mình quản lý.
- Lập kế hoạch triển khai mạng lưới phát triển kinh doanh xăng dầu, phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty. Phân tích đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng đối tác, theo dõi các hợp đồng kinh doanh với khách hàng.
- Tham mưu Ban GĐ về chiến lược kinh doanh, xây dựng kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng.
- Chăm sóc Khách hàng cũ, phát triển mối quan hệ tạo sự tin tưởng của Khách hàng.
- Xây dựng các báo cáo, dashboard định kỳ/phân tích chuyên sâu phục vụ quản lý và ra quyết định.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý bộ phận phân công.