- Thu thập thông tin thị trường.
- Theo dõi, quản lý tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty tại khu vực mình quản lý.
- Tham mưu, xây dựng kế hoạch – chiến lược kinh doanh xăng dầu.
- Lập kế hoạch triển khai mạng lưới phát triển kinh doanh xăng dầu, than phù với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng, nguồn hàng, để tổ chức kinh doanh xăng dầu theo kế hoạch đã được xác lập. Đảm bảo tính hiệu quả; phù hợp với công ty và pháp luật hiện hành.
- Theo dõi các hợp đồng kinh doanh với các đối tác;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng đối tác;
- Tham mưu Ban GĐ về chiến lược kinh doanh, xây dựng kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng.
- Chủ động lên phương án để phát triển mảng kinh doanh, phân tích đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc Khách hàng cũ, phát triển mối quan hệ tạo sự tin tưởng của Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý bộ phận phân công.