⁃ Phân tích sản phẩm, đối thủ cạnh tranh và thị trường nhằm bắt kịp các xu hướng mới nhất, để xây dựng chiến lược, điều phối tài nguyên hiện có, các chiến dịch quảng cáo và xây dựng các trang mạng xã hội;
⁃ Khai thác, tìm kiếm khách hàng mới dựa trên các nền tảng marketing online (website, fanpage của công ty, các diễn đàn, hội nhóm kinh doanh có liên quan)
⁃ Phối hợp làm việc với team Phát triển sản phẩm để thực hiện các công thức mới theo mùa, theo các ngày lễ, dịp đặc biệt liên quan đến ngành kinh doanh.
⁃ Phối hợp với team Content để sản xuất videos quảng cáo và phát triển các trang mạng xã hội
⁃ Hỗ trợ bộ phận Marketing tăng lượng SEO traffic của website công ty