- Content Marketing:
- Nghiên cứu và sản xuất các định dạng nội dung chuyên sâu, giá trị cao: Whitepaper, Ebook, Case study thành công của khách hàng doanh nghiệp, bài viết blog chuyên gia.
- Phát triển bộ nội dung (content assets) để phục vụ các chiến dịch ABM, cá nhân hóa thông điệp cho từng nhóm tài khoản mục tiêu.
- Phối hợp với team SEO để tối ưu hóa và đảm bảo các nội dung B2B có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.
- Event Marketing:
- Chịu trách nhiệm chính trong việc lên kế hoạch và thực thi toàn bộ các sự kiện B2B (online & offline) như: Webinar hàng tháng, Workshop chuyên sâu, Hội thảo khách hàng, Sự kiện networking độc quyền.
- Quản lý toàn bộ quá trình tổ chức: lên ý tưởng, xây dựng nội dung, tìm kiếm và làm việc với đối tác/diễn giả, truyền thông sự kiện, hậu cần và báo cáo đo lường hiệu quả.
- Quan hệ Đối tác:
- Chủ động xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, hiệp hội doanh nghiệp, cộng đồng CEO/quản lý để mở rộng mạng lưới và cơ hội hợp tác tổ chức sự kiện, quảng bá nội dung.
