· Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của công ty.
· Tổ chức, giám sát việc ghi chép sổ sách kế toán, lưu trữ chứng từ, đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật và chuẩn mực kế toán.
· Kiểm tra, đối chiếu và phê duyệt các chứng từ kế toán, hóa đơn mua vào – bán ra, theo dõi công nợ phải thu – phải trả.
· Lập và trình bày báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm (GTGT, TNDN, TNCN,...) theo đúng thời hạn.
· Phối hợp làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đơn vị liên quan khi có yêu cầu.
· Phân tích, đánh giá tình hình tài chính, chi phí, lợi nhuận và dòng tiền, đưa ra các đề xuất cải tiến hiệu quả tài chính.
· Tham mưu cho Ban Giám đốc về kế hoạch tài chính, ngân sách, chiến lược kiểm soát chi phí và hiệu quả hoạt động.
· Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự kế toán.
· Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
